Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Đánh giá siêu xe Mercedes C250 Exclusive

Trải nghiệm đầu tiên khi lái Mercedes-Benz C-Class mới,. Bên trong chiếc  Mercedes C250 Exclusive phiên bản indonesia, dòng xe dành cho gia đình, và tôi đang có cơ hội được lái chiếc xe này. Sau đây là một số đánh giá về chiếc xe này.

Đây là dòng C-Class với nhiều cải tiến hơn, từ sự linh hoạt giải trí và phục vụ cho gia đình. Các vấn đề cơ bản là giống như bản sedan trước đây của hãng Mercedes-Benz và ấn tượng từ sự yên tĩnh và thoải mái cho khả năng tăng tốc. Và đó là Mercedes C250 Exclusive một dòng xe làm tốt hơn các đối thủ xung quanh

Không gian của toa xe là không quá lớn như một số dòng xe khác nhưng nó đủ tốt để có thể phục vụ công việc nếu bạn là một người có gia đình hoặc có nhu cầu vào cuối tuần pinic đó chinh là lựa chọn của bạn hơn là 1 chiếc xe dòng sedan.

Điều khác biệt về sản phẩm đó chính là tên thương hiệu của mình Trong khi các sản phẩm cao cấp khác cũng sử dụng những thuật ngữ như Touring và Shooting Brake cho sản phẩm xe của họ. Thì  chiếc xe này có đặc điểm không quá nặng nề, không quá tiêu hao nhiên liệu, không quá ồn ào và không bị quá nhiều người chê. Vì thế nó mang cái tên hết sức đơn giản Mercedes C250 Exclusive

Dòng xe SUV đã gần như loại bỏ các sản phẩm dòng wagons tại Úc bởi vì rất nhiều người muốn mua một chiếc xe bảy chỗ đó là sự lựa chọn hoàn hảo, Khi mà Ford và Holden dẫn đầu thị trường từ năm 1950.

Người Hàn Quốc làm cho giá trị của chiếc SUV có giá trị lớn nhưng nhìn chung chúng chiếm rất nhiều không gian vì sự quá khổ của nó, họ là tương đương với ô tô của McMansion và chiếc xe của họ phục vụ tốt điều mà khách hàng cần

Phiên bản nội bật nhất đó chính là C Estate nó được cải tiến mới theo dòng sản phẩm C-Class và có bốn phiên bản, với những lựa chọn ưu tiên về tiết kiệm xăng và dầu diesel thì có 2 dòng C200 và C250. Một hot rod C63 toa xe là ra mắt vào tháng Tám, mặc dù thông tin không được xác nhận, bên cạnh đó còn một số mong đợi như twin-turbo V6 C450 và C350 là một nâng cấp hybrid vào năm 2016.

Giá khởi điểm là 63.400 $, một sự tăng giá hợp lý so với sedan tương đương với giá $ 60.900, và Mercedes C250 Exclusive có giá 71.400 $. Tất nhiên, bạn có thể sẽ phải trả tiền nhiều hơn bằng các gói lựa chọn như gói AMG có thể cải thiện một số thứ trong đó có ngoại hình, nắm vào cua và cabin thoải mái.

Mercedes C250 Exclusive mặc dù đáp ứng có tất cả mọi thứ tôi cần. Những chiếc ghế điện điều chỉnh bảo vệ, có một bộ phận đầy ấn tượng của các thiết bị an toàn, ghế sau tách ra được các nếp gấp và có một vỏ bọc cho các khu vực để hành lý.

Mercedes-Benz đã chọn lốp run-flat, đó không phải là sự lựa chọ yêu thích của tôi, Như nhà sản xuất giải thích sẽ ít ảnh hưởng về một phụ tùng của xe.

Thật dễ dàng cho việc đặt một ván lướt sóng hoặc một chiếc xe đạp ở phía sau, hoặc mang theo năm (không quá lớn) mọi người trên chuyến đi.

Năng lực thực hiện có thể không lớn nhưng tính linh hoạt của nó là một người chiến thắng. Thật dễ dàng để có được một ván lướt sóng hoặc một chiếc xe đạp ở phía sau, hoặc mang theo lò nướng (không quá lớn).

Khoảng 10% người mua C-Class ở đây đi cho các toa xe. Trong 100 khách hàng trong tháng, Cho thấy nó là một dòng xe không phổ biến. Vì có thể  Giá bán Mercedes C250 Exclusive cao hơn so với các sản phẩm cùng dòng

Mọi thứ có thể sẽ thay đổi khi đến dòng GLC đến năm tiếp theo giống như stablemate SUV đã làm. mặc dù kiểu dáng xe tải nặng thực sự có thể mất khách hàng từ các GLE lớn hơn.

Đối với tôi, điều tôi đánh giá cao chính là kinh nghiệm sản xuất ở châu Âu của nó. Khoang sau xe của tất cả các loại vẫn bán nhiều ở đó, với BMW báo cáo như nhiều như 70% của 3 Series tại Ý là toa xe.

Trên đường , các C250 vận hành tuyệt vời. với thiết kế nhỏ gọn để phù hợp với con đường quê nhỏ hẹp của Úc, phù hợp trong hệ thống treo và hệ dẫn động - kết hợp động cơ xăng 155kW và bảy tốc độ tự động – tiết kiệm nhiên liệu mang tính kinh tế cai.

Đối với dòng C200sẽ là sự lựa chọn tất cả những gì bạn cần, nhưng với C250 mang đến cho bạn nhiều hơn sự sang trọng sang trọng.

Nếu bạn muốn đi xe với chiếc Mercedes C250 Exclusive thì sẽ không phù hợp. Hãy nhớ phạm vi giới hạn của nó - nó cần một bồn chứa nhiên liệu lớn hơn V8 để phục vụ cho quãng đường của bạn.

Tôi đang cố tìm nhược điểm của chiếc xe này. Từ các đèn pha làm tốt, cho đến âm thanh tốt và không ai trong số hành khách của tôi phàn nàn.

Không như mong đợi. Các đài phát thanh, với sự kết hợp của hệ thống DAB với FM, rất là khó hiểu để sử dụng và điều chỉnh. Những âm thanh là rất tốt nhưng hơi dài một chuyến đi cần có thêm nhiều sự lựa chọn cho hình thức giải trí trên xe.

Đối với tôi, C-Class là một chiếc xe mang tính bước ngoặt trong thiết kế so với các dòng xe trước đó. Tôi đánh giá Mercedes C250 Exclusive sẽ là chiếc xe tôi chọn khi về hưu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét