Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mercedes C250 Exclusive với phiên bản AMG Line có giá 70000USD

Cách đây một tháng, Mercedes-Benz Malaysia (MBM) đã giới thiệu thế hệ thứ 5 C-Class trong bộ sản phẩm mới gồm có 2 chiếc xe mới đó chính là C200 Avantgarde và  Mercedes C250 Exclusive đời 2015, Giá bán 70.000 USD và 40.000 USD tương ứng. Bây giờ, MBM đã bổ sung thêm một biến thể nhỏ cho dòng S-Class là C250 AMG Line.

Với giá 70.000 USD ( không có bảo hiểm), với phiên bản nhập khẩu Mercedes C250 Exclusive AMG chi phí cho một chiếc sẽ là 40.000USD tốt hơn C250 Exclusive. Dòng xe AMG có cùng động cơ 2,0-lít  và turbo bốn xi-lanh được tìm thấy trong phiên bản C250 độc quyền, kèm theo đó là động cơ có sức mạnh 211 mã lực và 350 Nm mô-men xoắn, được ghép với các 7G-Tronic thêm hộp số tự động

Điều đó cho thấy rằng, việc tăng giá lên 70.000 USD sẽ không cung cấp thêm cho bạn cho bạn nâng cấp về công nghệ. Đề gây ấn tượng, các dòng AMG được thiết kế bên ngoài với kiểu dáng thể thao, đặc biệt nhất là cản trước AMG với splitter hoàn thành trong mờ do được làm từ iridium bạc. Nó cũng được các AMG phía tấm sill và cản sau AMG với vây khuếch tán.

Để hoàn thiện cho chiếc xe, thì động cơ hệ thống được trang bị theo công nghệ treo thể thao, trong khi sở hữu mâm xe và bánh xe AMG 18-inch. Hệ thống treo thể thao được ghép với một tỷ lệ quỹ đạo trực tiếp hơn, mà làm cho một ổ đĩa thể thao hơn à hoạt động trơn tru hơn.

Với  giá bán Mercedes C250 Exclusive  bạn cũng nhận được Mercedes 'LED thông minh Hệ thống ánh sáng với thích ứng cao-beam Assist. Điều này cho phép người lái xe để lái xe với các chùm cao vĩnh viễn bật, nhưng sẽ tự động hạ nhẹ ném nếu một chiếc xe đang tới được phát hiện. Tính năng này hoạt động từ 30 km / h trở lên trên sân con đường đen.

Hơn nữa, các dòng AMG cấp cho bạn các tính năng COMAND Online đi kèm với một màn hình 8.4-inch độ phân giải cao với các built-in touch pad. Màn hình không cảm ứng này cung cấp cho bạn một điều khiển và hệ thống hiển thị với máy nghe nhạc DVD, radio, 10 GB bộ nhớ cho các tập tin âm thanh và video của bạn. Nó cũng được trang bị hệ thống Burmester Surround Sound mà các ổ đĩa 13 loa hiệu suất cao với tổng sản lượng hệ thống của 590 watts.

Phiên bản Mercedes C250 Exclusive AMG Line là phiên bản thứ hai của dòng sản phẩm để có được toàn cảnh cửa sổ trời trượt điện, cùng với C250 Exclusive. Các cửa sổ trời tự động điều chỉnh trong ba giai đoạn để phù hợp với tốc độ hiện tại của xe. Nó làm giảm ở tốc độ cao để giảm tiếng ồn và tăng thân ở tốc độ thấp để cho thêm ánh sáng vào cabin.

Vì vậy đó là về tất cả các bạn có được cho phí bảo hiểm 40.000 USD bạn phải trả qua C250 Exclusive.Với bài  Đánh giá Mercedes C250 Exclusive sẽ là lựa chọn hàng đầu với giá tiền mà bạn bỏ ra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét