Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Mercedes C63 AMG Coupe Edition 1 màu xánh thể thao

Các mô hình mới này được tăng trưởng dựa trên khuôn loại là chiếc C63 AMG Coupe và C63 S AMG Coupe tiêu chuẩn được ra mắt giữa tháng 8 vừa qua. Ngoại thất của xe khác biệt mang màu sơn xám Magno Selenite Matte hài hòa cùng các đường trang trí màu vàng chạy từ capô đến đuôi xe, trên các chi tiết nhỏ khác như vành xe, 2 bên sườn, gương chiếu hậu. 

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc trưng của cái xe đầu bảng trong cái C-Class Coupe 2016 với tên Mercedes C63 AMG Coupe Edition 1 

những Mercedes C63 AMG Coupe Edition 1 được thứ hệ thống phanh hiệu suất cao khiến cho từ hợp chất gốm, la-zăng 5 chấu kép được sơn đen kích thước 19 inch. rộng rãi chi tiết trên xe được khiến từ sợi carbon như cánh gió nhỏ ở đuôi xe, ốp cản trước và sau, ốp sườn và đa dạng khả năng sẽ xuất hiện đa dạng bên trong nội thất của xe tương tự như mẫu vô cùng xe AMG GT S Edition một. 
Mercedes C63 AMG Coupe Edition một được giới thiệu cho người sử dụng

Trong lúc ấy, nội thất của phiên bản đặc trưng này được thiết bị ghế ngồi mang nhãn hàng AMG Performance, bọc da Nappa, chỉ khâu tương phản sở hữu màu vàng vượt trội sở hữu màu da đen – xám. Vô-lăng thể thao sở hữu logo phiên bản Edition một được gắn tinh tế ở trên nhằm phân biệt có các phiên bản khác. 
Mercedes C63 AMG Coupe Edition 1 xứng đáng với giá bán của nó
Mercedes C63 AMG Coupe Edition 1 xứng đáng mang giá bán của nó



Dưới nắp ca-pô của xe sẽ là khối động cơ V8 4.0L sản sinh công suất tối đa 476 mã lực cho bản Mercedes C63 AMG Coupe Edition 1 và 510 mã lực cho phiên bản C63 S AMG Coupe. Cả 2 phiên bản này sẽ được Mercedes-Benz mang đến triển lãm xe hơi quốc tế Frankfurt Motor 2015 diễn ra vào giữa tháng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét