Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mercedes C250 Exclusive bài đánh giá chi tiết

Với thiết kế bên ngoài ấn tượng, nội thất củng là điểm độc đáo của C-Class của. Với nội thất tuyệt đẹp và đầy đủ với các gòi phí bảo hiểm thì giá tăng gấp đôi hoặc gấp ba giá bán Mercedes C250 Exclusive.
 Về thiết kế gồm có khảm gỗ màu đen được bao quanh người lái và hành khách phía trước, trong khi một màn hình màu 7.0-inch lớn nằm trên đỉnh bảng điều khiển và hiển thị các phiên bản mới nhất của COMAND, hệ thống thông tin giải trí Mercedes-Benz.

Mặc dù là một cải tiến đáng kể về hệ thống thông tin giải trí trên xe với COMAND, tuy nhiên vẫn còn khó sử dụng và đối với hầu hết các phần khá mất cảm giác sử dụng. Nhưng các  lệnh điều khiển bằng giọng nói điều khiển với hệ thống là điểm cộng tuyệt vời, tuy nhiên đang bị cản trở bởi một bộ điều khiển iDrive quay-esque bị lỗi.

Hãy gạt vấn đề khả năng sử dụng sang một bên, hệ thống âm thanh 13 loa được lắp như là một phần của gói tùy chọn dành cho khách hàng giá  ($ 2300). Gói nâng cấp này cung cấp hệ thống âm thanh bass và tần số cao rất rõ ràng. Nó là âm thanh rõ ràng nhất khi kết hợp với đài phát thanh kỹ thuật số hoặc một dòng âm thanh từ các thiết bị kèm theo.

Dòng C-Class mới cũng là chiếc xe Mercedes-Benz đầu tiên có hệ thống màn hình heads-up. Màn hình hiển thị rõ ràng và súc tích giúp thiết lập và thay đổi kiểm soát hành trình, và đọc hướng dẫn chuyển hướng.

Một tính năng mà làm việc khá tốt đó là hệ thống nhận dạng giọng nói. Người lái xe có thể đọc ra các địa chỉ đường phố đầy đủ và hệ thống có thể giải mã cấu trúc này để tìm một đường đi chính xác.

Một tính năng tuyệt vời hơn đáng nói là hệ thống đèn pha LED với đèn chùm tia tự động cao. Không giống như chùm đèn thông thường chỉ đơn giản là bật hoặc tắt, C-Class có thể tắt các phân đoạn của đèn pha để tránh chói sáng từ các phương tiện đi lại khác.

Hệ thống này hoạt động bằng cách xem con đường phía trước và phát hiện một hoặc hai phương tiện khác đang tới hoặc vật cản phía trước của bạn. Sau đó nó tự động thay chùm đèn pha để tránh tiếp xúc với các loại xe khác trên đường. Nó hoạt động khá tốt và đặc biệt tiện dụng trên những con đường lầy như đất với nước, nơi nó có thể phản chiếu ánh sáng lên bên đường.
Phía trước miu xe, khoảng không gian dành cho người lái củng  là điều tuyệt vời của chiếc xe này. Các điều khiển được gắn trên cửa giúp loại bỏ các khoảng cách giữa người ngồi bên trong xe từ ghế đến cửa xe, cung cấp một chỗ ngồi rãi thoải mái hơn.

Tiếp theo, Không gian của chân ga nhỏ hẹp điều này có thể khiến người lái cảm thấy một chút chật chội với chỗ ngồi của lái xe bị đẩy ra phía sau, tuy nhiên vẫn còn đủ không gian ngồi hai người lớn. Những chiếc ghế rất thoải mái và tầm nhìn ra phía 2 bên củng rất tốt.

Là một người ưa thích động cơ thì không phải thất vọng về chiếc xe này, bạn sẽ có được một cách vận hành củng như khởi động dễ dàng sử dụng. Động cơ xe là 490 lít công suất vận chuyển hàng hóa (Tình từ ghế sau đến cửa sau xe), có thể mở rộng đến 1510 lít khi hàng ghế thứ hai gập xuống.

Dưới nắp ca-pô, của Mercedes c250 exclusive tự hào có một 2,0-lít động cơ tăng áp bốn xi-lanh sản sinh công suất 155kW và 350Nm mô-men xoắn. Kết hợp giúp nó di chuyển từ 0-100km / h chỉ trong 6,8 giây một spritely, một phần là nhờ hộp số tự động với bảy số của nó.

Dưới chân ga động cơ bạn sẽ cảm thấy như một quả boom thực sự. Dường như động cơ không cảm thấy mệt nhọc như một động cơ 6 hoặc 8 xi-lanh. Do đó, có một phần tử của phản ứng sắc nét ở lần khi chỉ có một làn sóng tinh tế của mô-men xoắn sẽ là cần thiết.

Đánh giá Mercedes C250 Exclusive là chiếc xe sẽ làm việc tốt trong khi bạn vội vàng, nhưng có thể cảm thấy thiếu sót nếu bạn chỉ muốn hoạt động một nửa của mô-men xoắn. Điều đó không ảnh hướng tới chiếc xe của bạn, nó chỉ có thể cải thiện trong quá trình sử dụng.

Tay lái sẽ mang đến cho bạn cảm thấy tuyệt vời khi bạn đượng sử dụng vô lăng AMG crafted độc đáo. Việc hỗ trợ điện dung cho phép lái xe nơi bạn với tinh hỉnh weightier chế độ lái xe thể thao.

Theo tuyên bố của nhà sản xuất, người lái xe có thể di chuyển giữa chế độ thoải mái vàthể thao với các thiết lập chế độ thể thao cao nhất cung cấp một sự kết hợp của tay lái nặng và một xe (nhiều) vững chắc hơn. Thiết lập này cũng cung cấp các mô hình mô phỏng lái xe.

Lái xe trong điều kiện đường trường. Ngay cả trong sự thoải mái đặt các bánh xe 19-inch dòng AMG lớn hơn và hạ thấp hệ thống treo thể thao và có thể làm nản lòng người sử dụng khi vào cua.

Vẻ ngoài của dòng AMG có thể được kết hợp với hệ thống treo khí Mercedes-Benz của AIRMATIC, mà sẽ cài thiện ngay cả ra đi và ngăn chặn các âm thanh chói tai đôi khi bạn có thể nhận được với các gói AMG Dòng tiêu chuẩn.

Điều đó đã được cảnh báo trước, gói AMG Đường dây giúp Mercedes c250 exclusive động sản ngồi xổm xuống và ngồi chết phẳng qua góc. Điều này cùng với sự chỉ đạo trực tiếp làm cho điều này khá một station wagon thể thao. Nếu bạn không muốn chi tiêu thêm tiền vào một C63S động sản.

Trong thời gian lái xe thì tầm nhìn tuyệt vời về phía trước, phía sau và hai bên. Điều này có thể giúp ích khi đến bãi đậu xe phía trước và nơi đậu xe phía sau cảm biến hoạt động cùng với một camera trên nhằm cung cấp khả năng hiển thị tuyệt vời.

Mặc dù sự phổ biến của dòng phổ biến đã giảm sút, gói nâng cấp như Mercedes-Benz C-Class rằng phong cách pha trộn, thiết thực và hiệu suất vẫn hấp dẫn đối với người mua .

Mercedes-Benz C-Class phiên bản mới là điều mà khó có thể chê trách, đặc biệt là khi nó kết thúc với một gói kiểu dáng gọn gàng và thể thao như một trong những nhìn thấy ở đây. Trong khi tôi đã thuyết phục được một nửa khác của tôi rằng  Mercedes C250 Exclusive đời mới sẽ là sự lựa chọn cho phân khúc hàng cao cấp, Đây sẽ là đối thủ đáng gờm với Mercedes C63S.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét