Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Dòng xe đang chú ý năm 215 gọi tên Mercedes C200

Hãng xe tương đối danh tiếng Mercedes-Benz vừa cho ra mắt 3 loại xe mới nhất của mẫu Mercedes C-Class cuối năm 2014 gồm: Mercedes C200 , C250 Exclusive và C250 AMG. các dòng xe này được tân trang có những mẫu mã ngoại thất – nội thất hoàn toàn mới so với những cái cũ, không các đem lại cảm giác trẻ trung mà còn vô cùng sang trọng và tinh tế nữa. Đây là loại xe được Mercedes đầu tư vô cùng kỹ từ khi mới lên mẫu mã, chính vì thế, C200 thừa hưởng các nét đẹp quyễn rũ của chiếc S-Class và E-Class giúp xe vươn lên là đặc trưng hơn bao giờ hết. Xe đã đạt được thành công không tính mong đợi lúc cho ra mắt công chúng.


Mercedes C200 có giá niêm yết là 1 tỷ 429 triệu đồng. Gọi điện ngay hưởng giá ưu đãi


Phiên bản màu trắng của Mercedes C200


C-Class là mẫu xe hạng trung với kích thước vừa phải ( nhở hơn E và S class ) nhưng với giá thành hấp dẫn và các đặc điểm vượt trội, Mercedes C200 2015 là loại xe được Mercedes kỳ vọng đa dạng sẽ đem lại doanh thu chính và đậm đà cho hãng xe Đức nổi tiếng này. Chính vì sự thành công từ Mercedes-Class mà các hãng xe nức danh khách đã cho ra các loại xe tương tự như C-Class điển hình là 3-Series của BMW hay A4 của Audi, 3 hãng xe hơi danh tiếng của Đức luôn dẫn đầu thị trường và khuấy đảo thị trường xe hơi của cả thế giới. cái C-Class hiện nay được Mercedes Việt Nam nghiên cứu và đã quyết định lắp ráp ở trong nước, điều này giúp xe mang được giá bán rẻ hơn vì không phải chịu các cái thuế đặc trưng mà xe nhập khẩu buộc phải gánh, nhưng do dùng các linh kiện 100% của Mercedes và do những kỹ sư hàng đầu tại VN lắp ráp bắt buộc những loại xe lắp ráp trong nước xe không thu bất kỳ loại nhập nguyên mẫu nào.
Do được thừa hưởng mẫu mã tiêu chuẩn của loại S-Class phải Mercedes C200 sẽ có các nét nào ấy giống tới nỗi giả dụ bạn chỉ nhìn thoảng qua, sẽ bị nhầm lẫn đây là một chiếc Merc S nào đấy, C200 hướng đến thiết kế Coupe 2 cửa hơn là loại xe khá sedan 4 cửa tiêu chuẩn vì bạn sở hữu thể nhận ra quai nắp capo được kéo dài ra và cabin được đẩy lùi phía sau, khiến cái xe càng trở thành sang trọng hơn ( đa số hầu hết người thường nghĩ các mẫu xe sang là những cái phần đầu xe dài và mượt ). Mercedes C200 mang mẫu mã dài và rộng hơn đời cũ đến 95mm chiều dài và 40mm chiều rộng, giúp xe có kích thước chuẩn là: 4686x1810x1442mm ( Dài x rộng x cao ) . Độ dài trục cơ sở của xe nâng cao 76mm – đạt 2840mm điều này giả dụ so sánh thì C200 chả khác nào các cái chiếc E-Class cả.
Mặt ngang của của xe sở hữu bề ngoài đặc biệt của Mercedes – bộ mâm xe độ

1 điểm đặc biệt nữa cho là hầu hết quý khách sắm xe sẽ chú ý đến cụm đèn pha ở phía sau và trước, tưởng tưởng đi, khi đi đường vào buổi tối, thì 1 chiếc xe sang trọng sẽ với cụm đèn pha cuốn hút những ánh mắt người đi đường, hiểu được điều này, Mercedes c200 2015 được đồ vật các dãy đèn Led cho cụm xe để đạt được thiết kế lôi cuốn sở hữu những đường nét mềm mại vuốt từ trên xuống dưới theo lưới tản nhiệt. Phần lưới tản nhiệt của xe được kiểu dáng theo kiểu truyền thống có 2 thanh nganh cộng mang 2 logo Mercedes trước và trên mui xe. Cản trước của C200 được kiểu dáng bo tròn và thêm bộ lướt gió. Cụm đèn pha sau xe được thiết kế sắp giống có S-Class, chỉ khác là được thứ 2 dãy Led báo phanh thay vì 3 như của S-Class.

Mặt trước của C200 mang lưới chắn gió, cụm đèn trước, 2 thanh nan mạ Chrome, logo ngôi sao ba cánh

Nhìn ở thân xe, bạn sẽ thấy mỗi bên được dập hai đường gân nối vát vào trong, điều này giúp xe sở hữu cảm giác thon gọn và góc cạnh, có thêm sự năng động thể thao cho xe, đường gân vát qua bánh tiến sát đèn xe làm cho xe sở hữu cảm giác lướt nhanh lúc nhìn ở bên bên cạnh. Ống xả của xe được bề ngoài để không lộ ra quá, cản sau được mạ crom sáng loáng và mang mẫu mã mềm mại tựa như 5 cánh hoa ghép vào nhau giúp cái xe có hình hài tổng thể cực kỳ hài hòa. Mercedes c200 2015 có ngoại hình non-sex này để không quá nam tính hay nữ tính, giúp những quý khách cả nam và nữ lựa mua dễ dàng mà ko phải bận tậm phổ biến về việc xe này sở hữu ưa thích có mình không, đơn giản là đa số thiết bị đã ưng ý có bạn, còn giờ thì tìm màu sắc nào! Đây thiệt là cái xe sang dành cho số đông!
Sơ qua đôi chút về nội thất và tiện ích của Mercedes C200
Đánh giá chung về nội thất của Mercedes C200 2015 thì mẫu xe này cũng kế thừa luôn các nét đẹp của đàn anh đi trước, xe chủ yếu được đồ vật nội thất dùng vật liệu da, nhôm, kim loại… cực kỳ sang trọng. Hơn nữa việc sử dụng nhôm cho các chi tiết riêng và không quá nhiều giúp C200 mang các điểm nhấn thụ vị và phong cách hơn, giúp thể tích của xe ko đơn điệu và gò bó nữa. Vô lăng của xe được bọc da Nappa giúp người lái xe dùng dễ dàng thoải mái, không bết dính mồ hôi, nhìn chung thì xe của mercedes nên đánh giá chung là bạn hãy hoàn toàn yên tâm tậu về mà dùng.
khía cạnh khoang lái trước của C200 với đầy đủ tiện nghi

với các tiện ích sẵn sở hữu thì Merc cũng trang bị thêm bản đồ Việt Nam vào hệ thống GPS trên Comand ( trước đây tính năng này chưa được hỗ trợ ). Ghế ngồi được bọc da hoàn toàn và điều chỉnh được tư thế, hệ thống âm thanh thì được đồ vật những loa đặt khắp xe, màn hình cảm ứng 7inh giúp bạn thưởng thức các bản nhạc thích hợp để quên đi sự mệt mỏi lúc lái xe. Xe vẫn giữ lại các thứ cơ bản giải trí như đầu đọc CS, cổng USB, ÃU… giúp khách hàng classic vẫn dễ dàng tìm lựa được hình thức giải trí mình mê say. Cũng ko thể quên khi không thể ko kể đến hệ thống điều hòa của xe, trường hợp ở Vn thì đây là vấn đề hết sức quan trọng vì khí hậu nóng ẩm sẽ dễ khiến cho người đi xe xuống sức ví như không sở hữu điều hòa, Mercedes C200 2015 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng Thermatic giúp bạn luôn sở hữu cảm giác mát lạnh lúc trên xe, tương đối lạnh được thoát ra đều và nhẹ nhàng theo những viền nhôm tinh tế ở xe.
Xe cũng được thứ gần như các tính năng cần phải có như: nút khở động xe, mở cốp xe nhanh bằng chìa khóa từ, hiện thị thông tin xe lên kính lái, ghế xe mang màn che nắng và mang thể gấp lại tuyệt vời khoảng trống lúc bắt buộc để thêm đồ ở cốp sau.

Bảng so sánh khoang lái trước của 3 loại xe

Động cơ của C200
Động cơ của Mercedes C200 gồm 4 xi-lanh thể tích 2 lít đạt 184 mã lực có 5500 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 350Nm từ 1200 tới 4000 vòng/phút đi cộng hộp số tự động 7 cấp (7G-TRONIC PLUS), điều đó giúp tốc độ xe đạt 100km/h chỉ có 6.6s ngay sau khi khởi động, tốc độ tối đa C200 đạt được là 250 km/h, nhưng C200 chỉ tiêu thụ nhiên liệu cực ít mang 5.3 – 5.6 lít cho 100km.



Hệ thống an toàn của Mercedes C200

An toàn là vấn đều vô cùng quan trọng lúc giao thông, những dòng xe khá của Mercedes luôn được hãng đồ vật các sáng chế mới nhất bảo vệ người ngồi trong xe khỏi các tai nạn hiểm nguy, đây cũng là vấn đề mà khách hàng luôn tìm Mercedes vì sự an toàn mà xe đem lại. sở hữu C200 thì Merc đã thứ thống phanh ABS cực mạnh cho xe, sở hữu chế độ phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi nâng cao tốc ASR và ổn định thân xe điện tử ESP. ESP® Curve Dynamic Assist giúp lái xe không bị thiếu lái khi cua ở tốc độ cao và Crosswind Assist giúp lái xe an toàn hơn lúc với gió thổi mạnh ngang thân xe. Xe được có bộ khung sườn kim chiếc cứng cáp chịu va đâp thấp, những chế độ đảm bảo phần khoang lái cất lái xe và người ngồi sau được an toàn nhất khi sảy ra tại nạn hoặc sự cố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét