Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mercedes C250 Exclusive xuất hiện tại Stuttgart Đức

Một phiên bản hoàn toàn mới xuất hiện tại Stuttgart đó chính là chiếc xe Mercedes C250 Exclusive. Sau đây là bài đánh giá Mercedes C250 Exclusive. Trước đây, dòng C-Class có thiết kế một chút bảo thủ, nhưng với mục đích chung trong thiết kế của dòng 3-Series đó hướng tới kiểu thanh lịch hơn, nhưng cảm thấy nhằm ít hơn ở về và nhiều hơn nữa tại tiến hành trong sự thoải mái tuyệt vời, an toàn và tinh tế. Công nghệ bao gồm hệ thống treo khí thích nghi hãm tùy chọn, một đầu tiên trong số các đối thủ của nó. Nó cảm thấy như một Merc S-Class nhỏ hơn, và đó là một điều rất tốt.
Các nền tảng nửa nhôm mới sẽ đẻ trứng thế hệ kế tiếp của E, CLS, GLK, coupe và cabrios, vì vậy chỉ cần làm tốt nó đúng.

Do có động cơ diesel 2.1 lít trong Mercedes C220 và Mercedes C250 Exclusive Bluetec đã được fettled mang đến sự hoạt động mượt mà và sự im lặng, và chỉ có sự rung nhẹ nhàng trong khi hiệu suất phục vụ vượt hữu ích. Các tay lái được điều khiển nhẹ nhàng hơn với chế độ off-lock và hiệu chuẩn là tuyệt vời. Nhờ việc cắt giảm trọng lượng 100kg, chiếc xe không bao giờ cảm thấy cồng kềnh v2 nặng nề. không được thiết lập để được quyền lực tương tác trong uốn cong - thái độ luôn luôn là understeer nhẹ ở tốc độ đường - nhưng nó cực kỳ trung thành và có khả năng. Đi xe là dẻo dai quá. OK nó pogoes một chút nếu bạn di chuyển các "điều khiển linh hoạt 'chuyển hướng tới các thiết lập thể thao, nhưng bạn có thể lựa chọn không cho" cá nhân ", và thiết lập khung gầm và hệ thống truyền lực háo hức một cách độc lập.

Ở tùy chọn chế độ Driver-hỗ trợ sử dụng radar, camera stereo và siêu âm để tìm ra những gì đang xảy ra xung quanh, lấy thêm giảm tải trong quá trình điều khiển. Nó có thể tìm kiếm - và hành động để tránh - xe, con người và những trở ngại khác đến từ khá tốt bất kỳ hướng nào, ngoại trừ không gian bên ngoài. Để có được phiên bản hổ trợ thông minh cho chiếc xe này bạn nên lựa chọn  Mercedes C250 Exclusive phiên bản Malaysia

Các cửa của chiếc Mercedes C250 Exclusive được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới là mở rộng tầm nhìn về phía trước như những cái nhìn bên ngoài, và chất lượng chủ yếu là tuyệt vời. Ghế ngồi được thiết kế lớn hơn, và không gian được cải thiện. Dù số lượng các đồ dùng rộng lớn tùy chọn danh sách bạn đã chọn, một màn hình hướng dẫn bạn thông qua tất cả trong một loạt các hình ảnh động trơn. Thật dễ dàng để sử dụng quá, với một bố trí tăng gấp bốn lần dự phòng của một điều khiển bánh xe lớn, các phím tắt, kích hoạt bằng giọng nói và một touchpad mới.

Vì đây là phiên bản hạn chế do công ty sản xuất, giá  Giá xe Mercedes C250 Exclusive điều khiến bạn quan tâm nhất chính vì thuế phát sinh có thể tăn thêm. Giá mua trả góp sẽ thấp thấp hơn vì giá trị tiền mặt rất lớn nếu mua ngay. Điều này có nghĩa rằng mặc dù giá sản phẩm có thể cao nhưng sẽ phù hợp với thanh toán trả góp qua hàng tháng sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét