Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Mercedes-Benz SLR McLaren mui trần xứng danh với siêu xe

vô cùng xe được mệnh danh "mũi tên bạc" Mercedes-Benz SLR McLaren , sản phẩm hợp tác giữa Mercedes-Benz và McLaren, là vô cùng xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam cho tới thời điểm ngày nay.


Mercedes SLR McLaren xuất hiện tại Việt Nam tại cảng cửa Lò
Mercedes SLR McLaren xuất hiện tại Việt Nam tại cảng cửa Lò
Chỉ lưu lại một thời gian ở thành phố Móng cái, Mercedes-Benz SLR McLaren roadster đã kịp với những bức ảnh ấn tượng lúc cùng mở cửa và nắp ca-pô.

Phiên bản mui trần của SLR được bán ra từ tháng 9/2007 mang giá khởi điểm 534.000 USD tại Mỹ. rất xe dùng động cơ vô cùng nạp V8 AMG giống bản coupe và hộp số AMG Speedshift R 5 cấp tự động. Công suất 617 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm giúp SLR roadster nâng cao tốc từ 0 lên 100 km/h sau 3,8 giây. Tốc độ tối đa 334 km/h.


dòng roadster thừa hưởng khoa học tiên tiến từ giỏi của Mercedes cũng như của đối tác McLaren. Thân xe khiến hoàn toàn bằng chất dẻo-sợi carbon (CFRP). Khung xe ngay tắp lự khối là kết quả của kỹ thuật sợi carbon phức tạp. Thành quả mang lại là một rất xe trọng lượng nhẹ, mức hấp thu năng lượng điển hình và đặc biệt an toàn cũng như độ chịu xoắn đỉnh cao trong mẫu xe mui trần.
Mercedes SLR McLaren là sự hợp tác giữa Mercedes-Benz và McLaren
Mercedes SLR McLaren là sự hợp tác giữa Mercedes-Benz và McLaren

Mercedes-Benz SLR McLaren roadster đồ vật hệ thống treo đã được trải nghiệm trên đường đua, hệ thống phanh thủy lực điện tử cộng bộ phanh đĩa sợi carbon ceramic.

Trong cabin là ghế ngồi kiểu thể thao bọc da, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh Bose, vô-lăng thể thao đa chức năng tích hợp sang số và hệ thống định vị cùng đài và đầu CD.
Mercedes SLR McLaren có thiết kế rất độc đáo
Mercedes SLR McLaren sở hữu bề ngoài vô cùng độc đáo


Việt Nam hiện có duy nhất loại Mercedes-Benz SLR McLaren coupe cập cảng hồi tháng 7/2008.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét