Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mercedes C250 Exclusive ra mắt 2015 với bản nâng cấp mới

Năm 2015  trong bảng xếp hạng đánh giá Mercedes C250 Exclusive chiếc xe thì nó đứng vị trí thứ 1 trong số 14 dòng xe cỡ nhỏ. Xếp hạng này dựa trên phân tích của chúng tôi cũng như là ý kiến ​​được công bố và lái thử xe của Mercedes-Benz C-Class, cũng như độ tin tưởng và an toàn dữ liệu.

 Mercedes-Benz  được thiết kế lại năm 2015 Mercedes-Benz C-Class với không gian sang trọng chính là điểm khác biệt giữa các đối thủ cạnh tranh.

Mercedes C250 Exclusive dòng sedan sở hữu động cơ bốn xi-lanh tăng áp có công suất dư dật, nhận xét đồng ý, mặc dù họ báo cáo rằng V6 twin-turbocharged trong C400 sedan là đáng chú ý khi sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn. Một hộp số tự động với bảy cấp tốc độ là tiêu chuẩn, và các nhà phê bình cho rằng có thể sẽ được nâng cấp thêm. Theo EPA, các ổ đĩa tất cả các bánh xe 2015 Mercedes-Benz C300 4Matic được 24/31 mpg thành phố / đường cao tốc, mà là tốt hơn so với những gì hầu hết các đối thủ tương trang bị được. Mặc dù một số người nhận xét lưu ý về đó là thông tin phản hồi và vào cua của nó là không sắc nét như của một số dòng xe sedan thể thao, hầu hết báo cáo rằng C-Class tạo ra cho việc xử lý và phục vụ một chuyến đi thoải mái.

Bởi vì C-Class có an toàn và độ tin cậy xếp hạng tốt, cũng như rất nhiều các tính năng dành cho gia đình và không gian, đó là chính là  Mercedes C250 Exclusive đời 2015 nhỏ dành cho khách hàng có gia đình.

Các tạp chí ô tô 2015 Mercedes-Benz C-Class sedan của cabin, nói rằng với vật liệu sang trọng và nổi bật trong phong cách làm cho chiếc xe trở thành  một trong những dòng cao cấp nhất trong lớp. Báo cáo phản biện rằng ghế trước của C-Class 'là rộng rãi và ghế sau của nó có không gian phù hợp. Họ chỉ trích hệ thống thông tin giải trí touchpad mới cho là khó hiểu để sử dụng. Trunk C-Class 'là hơi nhỏ cho lớp. Tiêu chuẩn tính năng trong năm 2015 Mercedes C250 Exclusive sedan bao gồm Bluetooth, hai cổng USB, nút bấm khởi động, giám sát lái xe buồn ngủ và cảnh báo va chạm phía trước với phanh tự động. Tính năng có sẵn bao gồm ghế da, sưởi và ghế trước thông gió, radio vệ tinh, hệ thống âm thanh Burmester, hệ thống Mercedes 'COMAND tin giải trí, định vị, camera chiếu hậu, đậu xe song song hỗ trợ, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, một màn hình hiển thị head-up, một Wi chỗ -Fi nóng (yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ viễn thông mbrace Mercedes '), người đi bộ và phát hiện giao thông qua, một cửa sổ trời toàn cảnh, điều khiển hành trình chủ động, tích cực giữ lane hỗ trợ, giám sát điểm mù và rảnh tay thân điện nắp. Điều quan trong là  Giá bán Mercedes C250 Exclusive có thể sẽ vừa phải so với túi tiền của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét