Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Mercedes GLC xuất hiện trên đường phố Việt Nam



chiếc SUV hậu duệ của Mercedes GLC dự kiến sẽ với mặt ở Việt Nam với những thứ đặc biệt nào? Mời những bác cùng theo dõi video vietsub sau.



Ra mắt vào giữa tháng 6, Mercedes GLC là loại xe dành cho những người "chê" diện tích nhỏ bé của GLA, hay quá khó khăn để lái một chiếc xe lớn như GLE thì mang thể nghĩ ngay tới mẫu xe mới nhất của hãng xe sang Ngôi sao 3 cánh. Là thế hệ vật dụng hai thay thế cho cái GLK, hầu như không thể bắt gặp chút hình bóng nào từ chiếc xe đàn anh trên dòng GLC này.








Mercedes GLC màu đỏ cá tính gần về Việt Nam





Về mặt bề ngoài, sở hữu thể thấy Mercedes GLC trông tròn trịa hơn hẳn GLK, ngoại hình mới giúp xe sang hơn nhưng lại giảm bớt vẻ nam tính từng khiến cho bắt buộc nhãn hiệu của GLK. Dù sao sở hữu kích thước to hơn, GLK mang lại thời trang sang trọng hơn hẳn đời trước.




những tuỳ chọn về động cơ và những phiên bản mang thể tương đương có cái C-Class, bao gồm lựa tìm máy dầu GLC 220d hoặc 250d có công suất lần lượt 168 và 201 mã lực. Trong khi ấy các tuỳ mua máy xăng dành cho phiên bản GLC 250 hay GLC 300 mang sức mạnh 208 và 241 mã lực. ngoài ra Mercedes-Benz còn sở hữu phiên bản Plug-in Hybrid GLC 350 e4Matic tiết kiệm nhiên liệu chỉ 2,6 lít/ 100 km trong khi tổng công suất lên tới 340 mã lực và tầm hoạt động 34 km có chế độ điện hoàn toàn.. Cao cấp nhất là phiên bản GLC450 AMG dùng động cơ V6 mang ngoại hình cũng như động cơ mạnh mẽ nhất.











Nhìn chung dung tích nội thất của Mercedes-Benz GLC vô cùng quen thuộc vì thiết kế này đã xuất hiện trên mẫu C-Class 2015. với thể đề cập dường như kĩ sư ngoại hình đã "bê" nguyên nội thất của C-Class ngày nay để ứng dụng cho mẫu GLC. những tính năng tiện nghi trên xe cũng sẽ tương đương, ví dụ như loa Burmester, hệ thống màn hình lớn, đèn viền nội thất, hệ thống ghế chỉnh điện sở hữu chức năng nâng đỡ đùi người lái...




Mercedes GLC sẽ bắt đầu bán ra trên thị trường vào khoảng tháng 11 năm nay. Trong lúc ấy tại Việt Nam cũng sẽ sớm chào đón dòng xe này vào 1 thời điểm chưa xác định trong năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét