Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Mercedes C200 trình làng vào năm 2015

Hãng xe khá danh tiếng Mercedes-Benz vừa cho ra mắt 3 loại xe mới nhất của mẫu Mercedes C-Class cuối năm 2014 gồm: Mercedes C200, C250 Exclusive và C250 AMG. các cái xe này được tân trang với các bề ngoài ngoại thất – nội thất hoàn toàn mới so sở hữu những loại cũ, ko các đem lại cảm giác trẻ trung mà còn siêu sang trọng và tinh tế nữa. Đây là cái xe được Mercedes đầu tư siêu kỹ từ lúc mới lên ngoại hình, chính bởi thế, C200 thừa hưởng những nét đẹp quyễn rũ của cái S-Class và E-Class giúp xe vươn lên là đặc biệt hơn bao giờ hết. Xe đã đạt được thành công ko kể mong đợi khi cho ra mắt công chúng.


Mercedes C200 với giá niêm yết là 1 tỷ 429 triệu đồng. Gọi điện ngay hưởng giá khuyến mãi


Phiên bản màu trắng của Mercedes C200


C-Class là cái xe hạng trung có kích thước vừa bắt buộc ( nhở hơn E và S class ) nhưng với giá thành hấp dẫn và những đặc điểm vượt trội, Mercedes C2002015 là loại xe được Mercedes kỳ vọng rộng rãi sẽ mang lại doanh thu chính và đậm đà cho hãng xe Đức nức tiếng này. Chính vì sự thành công từ Mercedes-Class mà các hãng xe nức danh khách đã cho ra các chiếc xe tương tự như C-Class điển hình là 3-Series của BMW hay A4 của Audi, 3 hãng xe tương đối danh tiếng của Đức luôn dẫn đầu thị trường và khuấy đảo thị trường xe khá của cả thế giới. cái C-Class hiện nay được Mercedes Việt Nam nghiên cứu và đã quyết định lắp ráp ở trong nước, điều này giúp xe có được giá bán phải chăng hơn vì không hề chịu những chiếc thuế đặc thù mà xe nhập khẩu nên gánh, nhưng do sử dụng các linh kiện 100% của Mercedes và do các kỹ sư bậc nhất tại VN lắp ráp cần các loại xe lắp ráp trong nước xe không thu bất kỳ dòng nhập nguyên cái nào.
Do được thừa hưởng thiết kế tiêu chuẩn của mẫu S-Class nên Mercedes C200 sẽ mang những nét nào ấy giống tới nỗi nếu bạn chỉ nhìn thoảng qua, sẽ bị nhầm lẫn đây là 1 loại Merc S nào ấy, C200 hướng đến bề ngoài Coupe 2 cửa hơn là loại xe tương đối sedan 4 cửa tiêu chuẩn vì bạn có thể nhận ra quai nắp capo được kéo dài ra và cabin được đẩy lùi phía sau, khiến cho chiếc xe càng vươn lên là sang trọng hơn ( mọi mọi người thường nghĩ các dòng xe sang là các mẫu phần đầu xe dài và mượt ). Mercedes C200 sở hữu bề ngoài dài và rộng hơn đời cũ đến 95mm chiều dài và 40mm chiều rộng, giúp xe với kích thước chuẩn là: 4686x1810x1442mm ( Dài x rộng x cao ) . Độ dài trục cơ sở của xe tăng 76mm – đạt 2840mm điều này ví như so sánh thì C200 chả khác nào những mẫu loại E-Class cả.
Mặt ngang của của xe mang bề ngoài đặc biệt của Mercedes – bộ mâm xe độ

1 điểm đặc thù nữa cho là đa số người mua sắm xe sẽ quan tâm đến cụm đèn pha ở phía sau và trước, tưởng tưởng đi, khi đi đường vào buổi tối, thì một dòng xe sang trọng sẽ có cụm đèn pha cuốn hút những ánh mắt người đi đường, hiểu được điều này, Mercedes c200 2015 được thứ những dãy đèn Led cho cụm xe để đạt được kiểu dáng lôi cuốn với những đường nét mềm mại vuốt từ trên xuống dưới theo lưới tản nhiệt. Phần lưới tản nhiệt của xe được ngoại hình theo kiểu truyền thống mang 2 thanh nganh cùng có 2 logo Mercedes trước và trên mui xe. Cản trước của C200 được mẫu mã bo tròn và thêm bộ lướt gió. Cụm đèn pha sau xe được kiểu dáng gần giống có S-Class, chỉ khác là được thiết bị 2 dãy Led báo phanh thay vì 3 như của S-Class.

Mặt trước của C200 sở hữu lưới chắn gió, cụm đèn trước, 2 thanh nan mạ Chrome, logo ngôi sao ba cánh

Nhìn ở thân xe, bạn sẽ thấy mỗi bên được dập hai đường gân nối vát vào trong, điều này giúp xe sở hữu cảm giác thon gọn và góc cạnh, có thêm sự năng động thể thao cho xe, đường gân vát qua bánh tiến sát đèn xe khiến xe mang cảm giác lướt nhanh khi nhìn ở bên ngoại trừ. Ống xả của xe được kiểu dáng để ko lộ ra quá, cản sau được mạ crom sáng loáng và có thiết kế mềm mại tựa như 5 cánh hoa ghép vào nhau giúp mẫu xe với hình hài tổng thể siêu hài hòa.Mercedes c200 2015 mang ngoại hình non-sex này để không quá nam tính hay nữ tính, giúp các khách hàng cả nam và nữ lựa chọn dễ dàng mà không cần bận tậm phổ biến về việc xe này sở hữu phù hợp sở hữu mình không, đơn thuần là đa số đồ vật đã ưng ý có bạn, còn giờ thì sắm màu sắc nào! Đây thiệt là mẫu xe sang dành cho số đông!
Sơ qua đôi chút về nội thất và tiện ích của Mercedes C200
Đánh giá chung về nội thất của Mercedes C200 2015 thì cái xe này cũng kế thừa luôn những nét đẹp của đàn anh đi trước, xe chủ yếu được vật dụng nội thất tiêu dùng vật liệu da, nhôm, kim loại… rất sang trọng. Hơn nữa việc tiêu dùng nhôm cho những khía cạnh riêng và không quá rộng rãi giúp C200 có các điểm nhấn thụ vị và thời trang hơn, giúp thể tích của xe không đơn điệu và gò bó nữa. Vô lăng của xe được bọc da Nappa giúp người lái xe sử dụng dễ dàng vô tư, ko bết dính mồ hôi, nhìn chung thì xe của mercedes bắt buộc đánh giá chung là bạn hãy hoàn toàn yên tâm mua về mà sử dụng.
chi tiết khoang lái trước của C200 mang đầy đủ tiện nghi

có các tiện ích sẵn có thì Merc cũng đồ vật thêm bản đồ Việt Nam vào hệ thống GPS trên Comand ( trước đây tính năng này chưa được hỗ trợ ). Ghế ngồi được bọc da hoàn toàn và điều chỉnh được tư thế, hệ thống âm thanh thì được vật dụng những loa đặt khắp xe, màn hình cảm ứng 7inh giúp bạn thưởng thức các bản nhạc ưa thích để quên đi sự mệt mỏi khi lái xe. Xe vẫn giữ lại những đồ vật cơ bản giải trí như đầu đọc CS, cổng USB, ÃU… giúp các bạn classic vẫn dễ dàng mua lựa được hình thức giải trí mình ham mê. Cũng không thể quên ngẫu nhiên thể không đề cập đến hệ thống điều hòa của xe, ví như ở Vn thì đây là vấn đề hết sức quan trọng vì khí hậu nóng ẩm sẽ dễ khiến người đi xe xuống sức trường hợp ko với điều hòa, Mercedes C200 2015 được thứ hệ thống điều hòa tự động 2 vùng Thermatic giúp bạn luôn sở hữu cảm giác mát lạnh khi trên xe, khá lạnh được thoát ra đều và nhẹ nhàng theo các viền nhôm tinh tế ở xe.
Xe cũng được đồ vật đầy đủ những tính năng nhu yếu như: nút khở động xe, mở cốp xe nhanh bằng chìa khóa từ, hiện thị thông tin xe lên kính lái, ghế xe sở hữu màn che nắng và với thể gấp lại thông minh dung tích lúc phải để thêm đồ ở cốp sau.

Bảng so sánh khoang lái trước của 3 dòng xe

Động cơ của C200
Động cơ của Mercedes C200 gồm 4 xi-lanh dung tích 2 lít đạt 184 mã lực với 5500 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 350Nm từ 1200 đến 4000 vòng/phút đi cùng hộp số tự động 7 cấp (7G-TRONIC PLUS), điều đấy giúp tốc độ xe đạt 100km/h chỉ mang 6.6s ngay sau khi khởi động, tốc độ tối đa C200 đạt được là 250 km/h, nhưng C200 chỉ tiêu thụ nhiên liệu cực ít có 5.3 – 5.6 lít cho 100km.



Hệ thống an toàn của Mercedes C200

An toàn là vấn đều vô cùng quan trọng khi giao thông, các dòng xe hơi của Mercedes luôn được hãng thiết bị những sáng chế mới nhất bảo vệ người ngồi trong xe khỏi những tai nạn hiểm nguy, đây cũng là vấn đề mà các bạn luôn sắm Mercedes vì sự an toàn mà xe đem lại. mang C200 thì Merc đã thiết bị thống phanh ABS cực mạnh cho xe, sở hữu chế độ phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi nâng cao tốc ASR và ổn định thân xe điện tử ESP. ESP® Curve Dynamic Assist giúp lái xe ko bị thiếu lái lúc cua ở tốc độ cao và Crosswind Assist giúp lái xe an toàn hơn lúc mang gió thổi mạnh ngang thân xe. Xe được với bộ khung sườn kim cái kiên cố chịu va đâp phải chăng, những chế độ đảm bảo phần khoang lái cất lái xe và người ngồi sau được an toàn nhất lúc sảy ra tại nạn hoặc sự cố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét