Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Mercedes C-Class Coupe có giá gần 10 tỷ tại thị trường Việt Nam



Xuất hiện nay Frankfurt Motor Show 2015, Mercedes C-Class Coupe thế hệ mới thật sự là mẫu xe coupe thể thao nhỏ gọn và sang trọng đáng xem nhất, ngoại trừ hai người anh em Mercedes C200 và Mercedes C250. Hãy cùng Mercedes Trường Chinh chiêm ngưỡng các hình ảnh mới nhất tới từ nước Đức.






Mercedes C-Class Coupe có mẫu mã sang trọng









Như nhũng gì đã được công bố, Mercedes C-Class Coupe sẽ dùng chiến thuật giống như người anh em sedan bốn cửa của mình: thừa hưởng dáng vẻ từ chiếc xebậc nhất S-Class, nhưng nhỏ gọn và có mức giá thấp. Vẫn giữ được vẻ bên cạnh táo bạo nhưng các đường nét tinh tế và thân xe thanh mảnh hơn, ko kể ra còn có dàn đèn hậu trải dài theo chiều ngang cộng các đường gân mạnh mẽ giống như S-Class.






Mercedes C-Class Coupe là chiếc xe mà bạn ko thể bỏ qua












Bên trong cabin của C-Class Coupe, điều tương tự lặp lại khi Mercedes dùng các khía cạnh nhôm và bọc da sở hữu đậm phong cách của S-Class. đấy là một khoang lái thanh lịch với tay lái thể thao đáy phẳng cộng màn hình hiển thị nổi bật phía trên bảng điều khiển. Cũng như người đàn anh, hàng ghế sau ở C-Class Coupe ko thật sự phát huy được tác dụng vì phần mui phía sau được kéo dốc xuống rẻ đến đuôi xe.






















các tùy mua động cơ được chờ đợi ở Mercedes C-Class Coupe đến từ phiên bản sedan bốn cửa mang 4 xilanh tăng áp thể tích 2.0 lít, hay động cơ V6 tăng áp kép và cuối cùng là động cơ của dòng xe hàng đầu C63 AMG. Hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số tự động 7 cấp sẽ được thứ tiêu chuẩn, ngoại trừ ra hệ thống dẫn động toàn phần 4MATIC của Mercedes cũng là 1 tùy sắm sở hữu sẵn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét