Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Mercedes C-Class Coupe 2016 lộ diện tại sự kiện Frankfurt

Xuất bây giờ Frankfurt Motor Show 2015, Mercedes C-Class Coupe thế hệ mới thật sự là loại xe coupe thể thao nhỏ gọn và sang trọng đáng xem nhất, không tính hai người anh em Mercedes C200 và Mercedes C250. Hãy cùng Mercedes Trường Chinh chiêm ngưỡng các hình ảnh mới nhất tới từ nước Đức.
Mercedes C-Class Coupe có thiết kế sang trọng
Mercedes C-Class Coupe với ngoại hình sang trọng


Như nhũng gì đã được công bố, Mercedes C-Class Coupe sẽ sử dụng chiến thuật giống như người anh em sedan bốn cửa của mình: thừa hưởng dáng vẻ từ chiếc xe bậc nhất S-Class, nhưng nhỏ gọn và mang chi phí phải chăng. Vẫn giữ được vẻ ngoại trừ táo bạo nhưng những đường nét tinh tế và thân xe thanh mảnh hơn, ngoại trừ ra còn mang dàn đèn hậu trải dài theo chiều ngang cùng những đường gân mạnh mẽ giống như S-Class.
Mercedes C-Class Coupe là chiếc xe mà bạn không thể bỏ qua
Mercedes C-Class Coupe là chiếc xe mà bạn ko thể bỏ qua



Bên trong cabin của C-Class Coupe, điều tương tự lặp lại khi Mercedes dùng những chi tiết nhôm và bọc da sở hữu đậm thời trang của S-Class. đó là 1 khoang lái thanh lịch có tay lái thể thao đáy phẳng cộng màn hình hiển thị nổi bật phía trên bảng điều khiển. Cũng như người đàn anh, hàng ghế sau ở C-Class Coupe không thật sự phát huy được tác dụng vì phần mui phía sau được kéo dốc xuống rẻ tới đuôi xe.




các tùy mua động cơ được chờ đợi ở Mercedes C-Class Coupe tới từ phiên bản sedan bốn cửa với 4 xilanh tăng áp thể tích 2.0 lít, hay động cơ V6 tăng áp kép và cuối cùng là động cơ của mẫu xe bậc nhất C63 AMG. Hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số tự động 7 cấp sẽ được đồ vật tiêu chuẩn, không tính ra hệ thống dẫn động toàn phần 4MATIC của Mercedes cũng là một tùy tậu với sẵn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét