Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Mercedes C200 cái tên nổi bật giới siêu xe năm 2015

Hãng xe khá danh tiếng Mercedes-Benz vừa cho ra mắt 3 cái xe mới nhất của mẫu Mercedes C-Class cuối năm 2014 gồm: Mercedes C200 , C250 Exclusive và C250 AMG. những mẫu xe này được tân trang có những kiểu dáng ngoại thất – nội thất hoàn toàn mới so có các mẫu cũ, ko các đem lại cảm giác trẻ trung mà còn rất sang trọng và tinh tế nữa. Đây là cái xe được Mercedes đầu tư cực kỳ kỹ từ khi mới lên bề ngoài, chính bởi thế, C200 thừa hưởng những nét đẹp quyễn rũ của loại S-Class và E-Class giúp xe phát triển thành đặc biệt hơn bao giờ hết. Xe đã đạt được thành công không tính mong đợi khi cho ra mắt công chúng.

Mercedes C200 có giá niêm yết là 1 tỷ 429 triệu đồng. Gọi điện ngay hưởng giá khuyến mãi


Phiên bản màu trắng của Mercedes C200


C-Class là mẫu xe hạng trung sở hữu kích thước vừa buộc phải ( nhở hơn E và S class ) nhưng với chi phí hấp dẫn và những đặc điểm nổi bật, Mercedes C200 2015 là chiếc xe được Mercedes kỳ vọng phổ biến sẽ đem lại doanh thu chính và đậm đà cho hãng xe Đức nức tiếng này. Chính vì sự thành công từ Mercedes-Class mà các hãng xe nức danh khách đã cho ra các mẫu xe tương tự như C-Class điển hình là 3-Series của BMW hay A4 của Audi, 3 hãng xe hơi danh tiếng của Đức luôn dẫn đầu thị trường và khuấy đảo thị trường xe hơi của cả thế giới. loại C-Class ngày nay được Mercedes Việt Nam nghiên cứu và đã quyết định lắp ráp ở trong nước, điều này giúp xe sở hữu được giá bán tốt hơn vì không hề chịu những chiếc thuế đặc biệt mà xe nhập khẩu buộc phải gánh, nhưng do tiêu dùng các linh kiện 100% của Mercedes và do các kỹ sư bậc nhất tại VN lắp ráp phải các chiếc xe lắp ráp trong nước xe không thu bất kỳ mẫu nhập nguyên dòng nào.
Do được thừa hưởng bề ngoài tiêu chuẩn của dòng S-Class nên Mercedes C200 sẽ sở hữu những nét nào đấy giống đến nỗi ví như bạn chỉ nhìn thoảng qua, sẽ bị nhầm lẫn đây là 1 cái Merc S nào ấy, C200 hướng đến mẫu mã Coupe 2 cửa hơn là mẫu xe tương đối sedan 4 cửa tiêu chuẩn vì bạn sở hữu thể nhận ra quai nắp capo được kéo dài ra và cabin được đẩy lùi phía sau, làm cho chiếc xe càng trở thành sang trọng hơn ( mọi hầu hết người thường nghĩ những loại xe sang là các chiếc phần đầu xe dài và mượt ). Mercedes C200 sở hữu mẫu mã dài và rộng hơn đời cũ đến 95mm chiều dài và 40mm chiều rộng, giúp xe với kích thước chuẩn là: 4686x1810x1442mm ( Dài x rộng x cao ) . Độ dài trục cơ sở của xe tăng 76mm – đạt 2840mm điều này nếu so sánh thì C200 chả khác nào những mẫu mẫu E-Class cả.
Mặt ngang của của xe với ngoại hình đặc biệt của Mercedes – bộ mâm xe độ

1 điểm đặc biệt nữa cho là rất nhiều người mua tậu xe sẽ để ý tới cụm đèn pha ở phía sau và trước, tưởng tưởng đi, lúc đi đường vào buổi tối, thì 1 loại xe sang trọng sẽ với cụm đèn pha cuốn hút các ánh mắt người đi đường, hiểu được điều này, Mercedes c200 2015 được vật dụng các dãy đèn Led cho cụm xe để đạt được ngoại hình lôi cuốn sở hữu những đường nét mềm mại vuốt từ trên xuống dưới theo lưới tản nhiệt. Phần lưới tản nhiệt của xe được mẫu mã theo kiểu truyền thống mang 2 thanh nganh cùng sở hữu 2 logo Mercedes trước và trên mui xe. Cản trước của C200 được kiểu dáng bo tròn và thêm bộ lướt gió. Cụm đèn pha sau xe được kiểu dáng gần giống mang S-Class, chỉ khác là được đồ vật 2 dãy Led báo phanh thay vì 3 như của S-Class.

Mặt trước của C200 có lưới chắn gió, cụm đèn trước, 2 thanh nan mạ Chrome, logo ngôi sao ba cánh

Nhìn ở thân xe, bạn sẽ thấy mỗi bên được dập hai đường gân nối vát vào trong, điều này giúp xe có cảm giác thon gọn và góc cạnh, có thêm sự năng động thể thao cho xe, đường gân vát qua bánh tiến sát đèn xe khiến xe với cảm giác lướt nhanh lúc nhìn ở bên ngoại trừ. Ống xả của xe được bề ngoài để không lộ ra quá, cản sau được mạ crom sáng loáng và với mẫu mã mềm mại tựa như 5 cánh hoa ghép vào nhau giúp mẫu xe với hình hài tổng thể cực kỳ hài hòa.Mercedes c200 2015 có mẫu mã non-sex này để ko quá nam tính hay nữ tính, giúp những quý khách cả nam và nữ lựa tìm dễ dàng mà không phải bận tậm phổ biến về việc xe này với ưa thích với mình không, đơn thuần là mọi thiết bị đã yêu thích mang bạn, còn giờ thì tậu màu sắc nào! Đây thiệt là mẫu xe sang dành cho số đông!
Sơ qua đôi chút về nội thất và tiện ích của Mercedes C200
Đánh giá chung về nội thất của Mercedes C200 2015 thì chiếc xe này cũng kế thừa luôn các nét đẹp của đàn anh đi trước, xe chủ yếu được trang bị nội thất sử dụng vật liệu da, nhôm, kim loại… vô cùng sang trọng. Hơn nữa việc sử dụng nhôm cho các khía cạnh riêng và ko quá phổ biến giúp C200 sở hữu những điểm nhấn thụ vị và thời trang hơn, giúp thể tích của xe ko đơn điệu và gò bó nữa. Vô lăng của xe được bọc da Nappa giúp người lái xe dùng dễ dàng tha hồ, ko bết dính mồ hôi, nhìn chung thì xe của mercedes phải đánh giá chung là bạn hãy hoàn toàn yên tâm tìm về mà tiêu dùng.
yếu tố khoang lái trước của C200 sở hữu đầy đủ tiện nghi

sở hữu các tiện ích sẵn mang thì Merc cũng thứ thêm bản đồ Việt Nam vào hệ thống GPS trên Comand ( trước đây tính năng này chưa được hỗ trợ ). Ghế ngồi được bọc da hoàn toàn và điều chỉnh được tư thế, hệ thống âm thanh thì được thiết bị những loa đặt khắp xe, màn hình cảm ứng 7inh giúp bạn thưởng thức các bản nhạc yêu thích để quên đi sự mệt mỏi khi lái xe. Xe vẫn giữ lại các thứ cơ bản giải trí như đầu đọc CS, cổng USB, ÃU… giúp người dùng classic vẫn dễ dàng tậu lựa được hình thức giải trí mình đam mê. Cũng ko thể quên tự nhiên thể không kể đến hệ thống điều hòa của xe, giả dụ ở Vn thì đây là vấn đề hết sức quan trọng vì khí hậu nóng ẩm sẽ dễ làm người đi xe xuống sức trường hợp ko có điều hòa, Mercedes C200 2015 được đồ vật hệ thống điều hòa tự động 2 vùng Thermatic giúp bạn luôn mang cảm giác mát lạnh lúc trên xe, hơi lạnh được thoát ra đều và nhẹ nhàng theo những viền nhôm tinh tế ở xe.
Xe cũng được vật dụng toàn bộ những tính năng thiết yếu như: nút khở động xe, mở cốp xe nhanh bằng chìa khóa từ, hiện thị thông tin xe lên kính lái, ghế xe có màn che nắng và với thể gấp lại tuyệt vời khoảng trống khi buộc phải để thêm đồ ở cốp sau.

Bảng so sánh khoang lái trước của 3 mẫu xe

Động cơ của C200
Động cơ của Mercedes C200 gồm 4 xi-lanh dung tích 2 lít đạt 184 mã lực sở hữu 5500 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 350Nm từ 1200 đến 4000 vòng/phút đi cộng hộp số tự động 7 cấp (7G-TRONIC PLUS), điều ấy giúp tốc độ xe đạt 100km/h chỉ mang 6.6s ngay sau khi khởi động, tốc độ tối đa C200 đạt được là 250 km/h, nhưng C200 chỉ tiêu thụ nhiên liệu cực ít sở hữu 5.3 – 5.6 lít cho 100km.



Hệ thống an toàn của Mercedes C200

An toàn là vấn đều rất quan trọng lúc giao thông, những dòng xe tương đối của Mercedes luôn được hãng trang bị những sáng chế mới nhất bảo vệ người ngồi trong xe khỏi những tai nạn hiểm nguy, đây cũng là vấn đề mà các bạn luôn chọn Mercedes vì sự an toàn mà xe đem lại. với C200 thì Merc đã vật dụng thống phanh ABS cực mạnh cho xe, với chế độ phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR và ổn định thân xe điện tử ESP. ESP® Curve Dynamic Assist giúp lái xe không bị thiếu lái khi cua ở tốc độ cao và Crosswind Assist giúp lái xe an toàn hơn lúc sở hữu gió thổi mạnh ngang thân xe. Xe được có bộ khung sườn kim cái chắc chắn chịu va đâp tốt, những chế độ đảm bảo phần khoang lái đựng lái xe và người ngồi sau được an toàn nhất lúc sảy ra tại nạn hoặc sự cố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét