Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Mercedes C200 mẫu xe hơi nổi bật 2015

Hãng xe hơi danh tiếng Mercedes-Benz vừa cho ra mắt 3 mẫu xe mới nhất của dòng Mercedes C-Class cuối năm 2014 gồm: Mercedes C200, C250 Exclusive và C250 AMG. Những mẫu xe này được tân trang với những thiết kế ngoại thất – nội thất hoàn toàn mới so với các dòng cũ, không những mang lại cảm giác trẻ trung mà còn rất sang trọng và tinh tế nữa. Đây là mẫu xe được Mercedes đầu tư rất kỹ từ khi mới lên thiết kế, chính vì vậy, C200 thừa hưởng những nét đẹp quyễn rũ của dòng Mercedes S-Class và E-Class giúp xe trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Xe đã đạt được thành công ngoài mong đợi khi cho ra mắt công chúng.
Mercedes C200 có giá niêm yết là 1 tỷ 429 triệu đồng. Gọi điện ngay hưởng giá ưu đãi


Phiên bản màu trắng của Mercedes C200


C-Class là mẫu xe hạng trung với kích thước vừa phải ( nhở hơn E và S class ) nhưng với mức giá hấp dẫn và những đặc điểm nổi bật, Mercedes C200 2015 là mẫu xe được Mercedes kỳ vọng nhiều sẽ đem lại doanh thu chính và đậm đà cho hãng xe Đức nổi tiếng này. Chính vì sự thành công từ Mercedes-Class mà các hãng xe nổi tiếng khách đã cho ra các dòng xe tương tự như C-Class điển hình là 3-Series của BMW hay A4 của Audi, 3 hãng xe hơi danh tiếng của Đức luôn dẫn đầu thị trường và khuấy đảo thị trường xe hơi của cả thế giới. Mẫu C-Class hiện tại được Mercedes Việt Nam nghiên cứu và đã quyết định lắp ráp ở trong nước, điều này giúp xe có được giá bán tốt hơn vì không phải chịu những loại thuế đặc biệt mà xe nhập khẩu phải gánh, nhưng do sử dụng các linh kiện 100% của Mercedes và do các kỹ sư hàng đầu tại VN lắp ráp nên các mẫu xe lắp ráp trong nước xe không thu bất kỳ mẫu nhập nguyên chiếc nào.
Do được thừa hưởng thiết kế tiêu chuẩn của dòng S-Class nên Mercedes C200 sẽ có những nét nào đó giống đến nỗi nếu bạn chỉ nhìn thoảng qua, sẽ bị nhầm lẫn đây là một chiếc Merc S nào đó, C200 hướng đến kiểu dáng Coupe 2 cửa hơn là chiếc xe hơi sedan 4 cửa tiêu chuẩn vì bạn có thể nhận ra quai nắp capo được kéo dài ra và cabin được đẩy lùi phía sau, khiến cho chiếc xe càng trở nên sang trọng hơn ( hầu hết mọi người thường nghĩ những chiếc xe sang là những chiếc phần đầu xe dài và mượt ). Mercedes C200 có thiết kế dài và rộng hơn đời cũ tới 95mm chiều dài và 40mm chiều rộng, giúp xe có kích thước chuẩn là: 4686x1810x1442mm ( Dài x rộng x cao ) . Độ dài trục cơ sở của xe tăng 76mm – đạt 2840mm điều này nếu so sánh thì C200 chả khác nào những chiếc dòng E-Class cả.
Mặt ngang của của xe có thiết kế đặc trưng của Mercedes – bộ mâm xe độ


Một điểm đặc trưng nữa cho là rất nhiều khách hàng mua xe sẽ chú ý tới cụm đèn pha ở phía sau và trước, tưởng tưởng đi, khi đi đường vào buổi tối, thì một chiếc xe sang trọng sẽ có cụm đèn pha cuốn hút những ánh mắt người đi đường, hiểu được điều này, Mercedes c200 2015 được trang bị những dãy đèn Led cho cụm xe để đạt được thiết kế lôi cuốn với những đường nét mềm mại vuốt từ trên xuống dưới theo lưới tản nhiệt. Phần lưới tản nhiệt của xe được thiết kế theo kiểu truyền thống với 2 thanh nganh cộng với 2 logo Mercedes trước và trên mui xe. Cản trước của C200 được thiết kế bo tròn và thêm bộ lướt gió. Cụm đèn pha sau xe được thiết kế gần giống với S-Class, chỉ khác là được trang bị 2 dãy Led báo phanh thay vì 3 như của S-Class.


Mặt trước của C200 với lưới chắn gió, cụm đèn trước, 2 thanh nan mạ Chrome, logo ngôi sao ba cánh

Nhìn ở thân xe, bạn sẽ thấy mỗi bên được dập hai đường gân nối vát vào trong, điều này giúp xe có cảm giác thon gọn và góc cạnh, mang thêm sự năng động thể thao cho xe, đường gân vát qua bánh tiến sát đèn xe khiến xe có cảm giác lướt nhanh khi nhìn ở bên ngoài. Ống xả của xe được thiết kế để không lộ ra quá, cản sau được mạ crom sáng loáng và có thiết kế mềm mại tựa như 5 cánh hoa ghép vào nhau giúp chiếc xe có hình hài tổng thể rất hài hòa. Mercedes c200 2015 sở hữu thiết kế non-sex này để không quá nam tính hay nữ tính, giúp các khách hàng cả nam và nữ lựa chọn dễ dàng mà không cần bận tậm nhiều về việc xe này có phù hợp với mình không, đơn giản là mọi thứ đã phù hợp với bạn, còn giờ thì chọn màu sắc nào! Đây thiệt là mẫu xe sang dành cho số đông!
Sơ qua đôi chút về nội thất và tiện ích của Mercedes C200
Đánh giá chung về nội thất của Mercedes C200 2015 thì mẫu xe này cũng kế thừa luôn những nét đẹp của đàn anh đi trước, xe chủ yếu được trang bị nội thất sử dụng vật liệu da, nhôm, kim loại… rất sang trọng. Hơn nữa việc sử dụng nhôm cho các chi tiết riêng và không quá nhiều giúp C200 có những điểm nhấn thụ vị và bắt mắt hơn, giúp không gian của xe không đơn điệu và gò bó nữa. Vô lăng của xe được bọc da Nappa giúp người lái xe sử dụng dễ dàng thoải mái, không bết dính mồ hôi, nhìn chung thì xe của mercedes nên đánh giá chung là bạn hãy hoàn toàn yên tâm mua về mà sử dụng.
Chi tiết khoang lái trước của C200 với đầy đủ tiện nghi


Với các tiện ích sẵn có thì Merc cũng trang bị thêm bản đồ Việt Nam vào hệ thống GPS trên Comand ( trước đây tính năng này chưa được hỗ trợ ). Ghế ngồi được bọc da hoàn toàn và điều chỉnh được tư thế, hệ thống âm thanh thì được trang bị các loa đặt khắp xe, màn hình cảm ứng 7inh giúp bạn thưởng thức những bản nhạc ưa thích để quên đi sự mệt mỏi khi lái xe. Xe vẫn giữ lại các thiết bị cơ bản giải trí như đầu đọc CS, cổng USB, ÃU… giúp người dùng classic vẫn dễ dàng chọn lựa được hình thức giải trí mình yêu thích. Cũng không thể quên khi không thể không nhắc tới hệ thống điều hòa của xe, nếu ở Vn thì đây là vấn đề hết sức quan trọng vì khí hậu nóng ẩm sẽ dễ làm người đi xe xuống sức nếu không có điều hòa, Mercedes C200 2015 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng Thermatic giúp bạn luôn có cảm giác mát lạnh khi trên xe, hơi lạnh được thoát ra đều và nhẹ nhàng theo các viền nhôm tinh tế ở xe.
Xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết như: nút khở động xe, mở cốp xe nhanh bằng chìa khóa từ, hiện thị thông tin xe lên kính lái, ghế xe có màn che nắng và có thể gấp lại tối ưu diện tích khi cần để thêm đồ ở cốp sau.

Bảng so sánh khoang lái trước của 3 mẫu xe

Động cơ của C200

Động cơ của Mercedes C200 gồm 4 xi-lanh dung tích 2 lít đạt 184 mã lực với 5500 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 350Nm từ 1200 đến 4000 vòng/phút đi cùng hộp số tự động 7 cấp (7G-TRONIC PLUS), điều đó giúp tốc độ xe đạt 100km/h chỉ với 6.6s ngay sau khi khởi động, tốc độ tối đa C200 đạt được là 250 km/h, nhưng C200 chỉ tiêu thụ nhiên liệu cực ít với 5.3 – 5.6 lít cho 100km.




Hệ thống an toàn của Mercedes C200

An toàn là vấn đều rất quan trọng khi giao thông, những chiếc xe hơi của Mercedes luôn được hãng trang bị những sáng chế mới nhất bảo vệ người ngồi trong xe khỏi những tai nạn hiểm nguy, đây cũng là vấn đề mà người dùng luôn chọn Mercedes vì sự an toàn mà xe mang lại. Với C200 thì Merc đã trang bị thống phanh ABS cực mạnh cho xe, với chế độ phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR và ổn định thân xe điện tử ESP. ESP® Curve Dynamic Assist giúp lái xe không bị thiếu lái khi cua ở tốc độ cao và Crosswind Assist giúp lái xe an toàn hơn khi có gió thổi mạnh ngang thân xe. Xe được có bộ khung sườn kim loại chắc chắn chịu va đâp tốt, các chế độ đảm bảo phần khoang lái chứa lái xe và người ngồi sau được an toàn nhất khi sảy ra tại nạn hoặc sự cố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét