Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Cách giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả với nguyên liệu ngay trong bếp

Mỡ bụng là một vấn đề cực kỳ khó trị. Thế nhưng có một cách giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả từ các nguyên liệu tự nhiên mà bạn có thể tìm thấy ngay trong bếp hiệu quả sau 2 tuần.
Có rất nhiều loại thảo mộc, rau củ có trong nhà bếp mà chúng ta thường không ngờ hết công dụng của chúng. Dưa leo, chanh, gừng... những thứ tưởng chừng như chỉ để làm salad nhưng chúng còn có công dụng rất tốt trong việc loại bỏ chất béo, mỡ ở những vùng cơ thể không mong muốn. Một trong những cách tốt nhất để tận dụng công năng này là uống nước làm từ nguyên liệu gừng, bạc hà, và dưa leo.
Chúng chứa các vitamin thiết yếu, nước, chất xơ, những yếu tố cực kỳ cần thiết để loại bỏ lớp mỡ bụng khó trị. Ngoài ra, nó còn giúp giảm cân hiệu quả đồng thời làm sạch đường tiêu hóa, giúp máu lưu thông tốt hơn. Một nghiên cứu cho thấy những người ăn gừng đúng cách có thể giảm cân tốt hơn 20% so với những người không ăn. Chanh chứa lượng vitamin C và chất chống oxy hóa, đốt cháy chất béo. Lá bạc hà giúp thư giãn tâm trí, làm dịu dạ dày. Kết hợp các loại thảo dược trên, bạn sẽ có 1 loại nước thơm ngon, tốt cho sức khỏe đồng thời làm giảm mỡ bụng hiệu quả.
cach giam mo bung an toan hieu qua
Thành phần:
Nước 2 lít
Dưa leo (thái lát) - 1 quả
Gừng (nghiền nhuyễn) - 1 muỗng cà phê 
Chanh (thái lát) - 1 quả
Lá bạc hà - 10-12 lá
Cách làm:
Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho tất cả các nguyên liệu trên vào chai nước, ngâm qua đêm là sáng hôm sau có thể dùng được. Bạn có thể uống loại nước này suốt cả ngày hôm đó. Khi hết nước, bạn có thể thêm nước và tiếp tục uống. Mỗi ngày làm 1 bình liên tục trong 2 tuần sẽ thấy kết quả.
Chúc bạn thành công với phương pháp giảm mỡ bụng từ thiên nhiên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét